ฟรีทีวีผ่านดาวเทียมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์

คุณรู้ไหมว่าตอนนี้คุณสามารถรับชมรายการโทรทัศน์ออนไลน์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ฟรีหรือไม่ ทีวีมีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าใช้ฟีดข้อมูลสดจากเครือข่ายที่สำคัญเช่น FOX เป็น, NBC, CBS, ABC, CNN และอื่น ๆ อีกมากมายฟรีสถานีโลก ปีที่ผ่านมาเป็นที่สองในแถวของฉันจะใช้บริการด้วยความสะดวกสบายสูงสุดนี้ ฉันต้องการใช้ร่วมกับคุณมีโอกาสเพื่อให้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับค่าใช้จ่ายที่เชื่อถือได้และราคาถูกกว่าด้วยบริการออนไลน์ที่เดียวกันนี้

ส่วนตัวผมได้ใช้ซอฟต์แวร์นี้อย่างใดอย่างหนึ่งในการชมกีฬาช่องทาง ฉันมักจะออกไปจากที่บ้านสำหรับการทำงานและมีพลาดอยู่เสมอประโยชน์สูงสุดจากการกีฬาท้องถิ่นของชาวอเมริกัน, ข่าว, ช่องภาพยนตร์ นี้จนกว่าฉันจะค้นพบนี้บริการออนไลน์ แม้เมื่อผมกลับบ้านก็ยังไม่สามารถชนะมักจะแข่งขันกันอย่างรุนแรงระยะไกล – Wars – ควบคุมกับครอบครัวของฉัน

ผมต้องมองหาวิธีการอื่น ๆ ของการดูช่องโปรดของฉันออกไปและที่บ้าน โชคดีที่ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้เครื่องคอมพิวเตอร์ออนไลน์ที่คุณสามารถติดตั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและสนุกกับทุกฟรีทีวีอากาศแสดง ฉันดาวน์โหลดหนึ่งในบริการออนไลน์ที่ดูเหมือนถูกต้องตามกฎหมายในแล็ปท็อปของฉัน

เมื่อใดก็ตามที่มีเกมสำคัญ, ภาพยนตร์คลาสสิคเก่าหรือข่าว ฉันรับแล็ปท็อปของฉันและไปเข้าไปในห้องนอน ฉันแล้วเชื่อมต่อแล็ปท็อปไปยังอินเทอร์เน็ตและดำเนินการต่อเพื่อดูทีวีกับภาพและเสียงที่มีคุณภาพดีเช่นเดียวกับการแสดงดิจิตอลปกติของ satTV

ส่วนที่สนุกที่สุดคือการที่สามารถแก้ไขได้ที่ดูโทรทัศน์ออนไลน์ทั้งหมดในขณะที่พักผ่อนในเตียงทั้งที่บ้านหรือในห้องพักที่โรงแรมในสถานที่ห่างไกล Talk สงบเงียบและความเป็นส่วนตัว

มีนับหมื่นบริการโทรทัศน์บนอินเทอร์เน็ตที่มีแม้กระทั่งถึง 3000 ช่องเป็น ดูแล แต่ส่วนใหญ่เหล่านี้เป็นซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ปลอมและไม่คุ้มค่าเงินที่คุณจ่ายสำหรับ บางเพียงไม่ได้มีบริการหลังการขายและคุณภาพของภาพและเสียงของพวกเขาเป็นภัยพิบัติ

ฉันต้องการจะบอกคุณว่ามีบาง Online PC ดีไม่กี่โปรแกรมทำการตลาดโดย บริษัท ที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน บริษัท เหล่านี้ให้ดีที่สุดและบริการออนไลน์ที่เชื่อถือได้ด้วยโปรแกรมที่ใช้งานได้

ฉันได้ใช้โปรแกรมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ออนไลน์จากทีวีดาวเทียมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ บริษัท ซอฟต์แวร์ที่พวกเขาค้าปลีกเป็น PC 2007 Elite Edition ซึ่งนอกจากนี้ยังมีรุ่นที่สูงกว่าอื่น ๆ เช่น Platinum พวกเขาได้นำเสนอเพื่อให้ห่างไกลผมบริการที่ดีเยี่ยมและซอฟแวร์ตลาดที่พวกเขาจะทำงานร่วมกับภาพที่มีคุณภาพดีมาก นี้หายากในโลกของอินเทอร์เน็ตโทรทัศน์ตั้งแต่ได้รับกระแสดิจิตอลที่สอดคล้องกันเป็นส่วนใหญ่หากินและ บริษัท อื่น ๆ เพียงแค่รับมันทั้งหมดผิด

เป็นโทรทัศน์กีฬาบ้า, ฉันตอนนี้สามารถจับภาพกีฬาหลายช่องทางเช่น ESPN USA, Eurosports, NFL, NBA, NHL, เบสบอลและอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อฉันไม่ได้มีกีฬาที่น่าสนใจในการชม, ฉันสามารถเปิดบางแสดงให้เห็นการล่าสัตว์, แข่งรถ, กีฬามากว่าคู่แข่งทำหน้าที่นักบินกามิกาเซ่, ช้อปปิ้ง, ข่าว, หนัง, ภาพยนตร์และเพลงคลาสสิก

และใช่! โปรแกรมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ยังมาพร้อมกับหลายสถานีวิทยุออนไลน์ที่เล่นเพลงของทุกประเภทรวมทั้งร็อค, ฮิปฮอป, แจม, R & B, Rap, Gospel, ประเทศและมากยิ่งขึ้น

ผมจำได้ว่าเมื่อฉันซื้อซอฟต์แวร์ที่ผมพยายามเรียกดูมากกว่า 3000 ช่องในกว่า 70 ภาษา มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไปผ่านทั้งหมดของพวกเขา ส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นสถานีภาษาอังกฤษ พอมีช่องทางภาษาต่างประเทศรวมทั้งฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, สเปน, อาหรับ, ภาษาฮินดี, โปรตุเกส, ฟินแลนด์, ในหลาย

ถึงแม้ว่าตอนแรกผมมีปัญหาในการเรียกดูผ่านจำนวนมากช่องพวกที่ทีวีดาวเทียมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์มีความพร้อมจะช่วยให้ฉัน ตั้งแต่นั้นมาฉันได้ดูโทรทัศน์ออนไลน์อย่างต่อเนื่องในแล็ปท็อปของฉันโดยไม่ต้องผูกปม และฉันยังสามารถเรียกดูผ่านทุกช่องทางจากประเทศเช่นประเทศจีน, อเมริกา, แคนาดา, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สเปน, รัสเซีย, ญี่ปุ่น, เบลเยียม, ฟินแลนด์, ซาอุดิอารเบีย, ยูเออี, แอฟริกา, อิตาลี, บราซิลและอื่น ๆ

ผมคิดว่ามันต่อรองให้มีทางเลือกทั้งหมดของการเขียนโปรแกรมออนไลน์ที่น้อยกว่า $ 50 นี้เป็นเพียงการเริ่มต้นค่าใช้จ่ายที่พวกเขาคิดค่าบริการผมฉัน aptly ชำระด้วยบัตรเครดิตของฉันและดาวน์โหลดซอฟแวร์ในการบันทึก 2 นาทีตามลำดับ พวกเขายังไม่ได้กลับมาหาค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ จากฉันให้เวลาสองปี

Leave a Reply

