ที่เราล้มลง — แต่เราจะตื่น

เมื่อฉันแรกได้ยิน McClurkin ของเพลง Donnie,"ที่เราล้มลง (แต่เราจะตื่น) ผมได้ goosebumps. ครั้งที่สองที่ผมได้ยินมันฉันรักมันมากยิ่งขึ้น. มีบ้าน Remix พระวรสารของเบ็ดเพลงที่ถูกปิด .

เหตุผลที่ผมรู้สึกว่าเพลงนี้ที่มีประสิทธิภาพเพื่อเป็นเพราะเพลงนั้นจึงถูกต้องในเวลาที่มันไร้สาระ

เพียงแค่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอน :

ที่เราล้มลง

คุณมีกี่ครั้งที่ทำบางสิ่งบางอย่างในอดีตของคุณที่คุณไม่ได้มีความสุขเกินไปเกี่ยวกับ?

มันอาจเป็นอะไรก็ได้

สมมติว่าคุณเป็นคนติด คุณอาจจะติดยาเสพติดหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือการพิมพ์ผิดของมนุษย์ บางทีคุณอาจจะติดอยู่กับระบบงานที่ทำให้คุณเครียดน้อยจ่าย

มันไม่สำคัญว่าสถานการณ์อาจจะ นี่ก็ไม่ได้แม้จะต้องรุนแรงว่า

บางทีคุณอาจพยายามที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณหรือสร้างบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของคุณที่คุณสามารถทำสิ่งที่ทำให้ชีวิตคุณมีความกระตือรือร้นและไม่ดังนั้นคุณยอมแพ้ มันไม่ได้เรื่องจริงๆ แต่ทุกครั้งที่คุณหันไปรอบ ๆ ทุกท่านก็ตกเป็นเหยื่อของสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก

เฮ้มันเกิดขึ้น — เราล้มลง

แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับมันคือเราจะตื่น

เพียงเพราะคุณก็ทรุดตัวลงไม่ได้หมายความว่าคุณต้องอยู่ที่ลง

ลุกขึ้น!

ทำไมคุณถึงยังคงนั่งอยู่ตรงนี้?

เราทุกคนทำผิด แต่ส่วนที่ดีเกี่ยวกับมันก็คือพระเจ้าช่วยให้เรามีโอกาสที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของเราและเดินหน้าต่อไป เพียงเพราะคุณตกลงในวันนี้ไม่ได้หมายความว่าวันพรุ่งนี้คุณจะต้องยังคงลง

เคยหลบออกในที่สาธารณะและที่จริงก็ทรุดตัวลง? กระโดดขึ้นอย่างรวดเร็วจริงไม่ใช่หรือ? สิ่งต่อไปที่คุณไม่ได้มองไปรอบ ๆ และอธิษฐานว่าไม่มีใครเห็นคุณ (เพียงทราบด้านเล็กน้อยเพื่อคุณ — ใครสักคนเสมอเห็นคุณ.)

เพียงแค่เป็นอย่างที่คุณตีกลับขึ้นมาจากตก"ของจริง"คุณสามารถย้อนกลับจากตกเป็นรูปเป็นร่าง

สิ่งหนึ่งที่ผมสังเกตุจากการพูดกับผู้คนจำนวนมากก็คือพวกเขาเข้าใจเราตกลงส่วนหนึ่งและโดยทั่วไปเมื่อพวกเขาจะล้มลงพวกเขาก็อยู่ที่นั่นหรือลดลงของพวกเขาให้หยุดพวกเขาจากการก้าวไปข้างหน้า พวกเขาได้เรียนรู้ไม่เคย"แต่เราจะตื่น"ส่วนหนึ่ง

ไม่ว่าสถานการณ์จะอยู่ในชีวิตที่คุณอาจจะดีดกลับขึ้นของคุณไม่ว่าสิ่งที่คุณได้รับการผ่านไม่ได้ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตของคุณไม่มีไม่มีคุณก็สามารถเริ่มต้นและทำการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ว่าตลอดไปจะขับไล่หรือให้ ล้าสมัย, สิ่ง"เลวร้าย"ที่ทำให้เกิดการให้คุณตกอยู่ในที่ผ่านมา

ไม่ได้รับฉันผิด … ฉันได้ยินบางอย่างถูกต้องตามกฎหมายมากทำให้เกิดเสียง"แก้ตัว"ว่าทำไมคน"รู้สึก"ว่าชีวิตของพวกเขาตลอดไปจะเป็นวิธีที่ปัจจุบันอาจจะ ฉันได้ยินสิ่งที่ชอบ"ผม molested เมื่อผมยังเด็ก. "แม่ของฉันทิ้งฉันเมื่อฉันถูกสองปีและจากฉันไปเพราะเธอออกไล่ท่อ." "ผมมียาเสพติด. ฉันสามารถอาจจะได้งานที่จ่ายเกินกว่าค่าจ้างขั้นต่ำ." "ผมไม่ได้มีการศึกษา. ฉันสามารถเคยคาดหวังว่าจะได้งานที่ดี?

Living STOP ในอดีต! เราทุกคนฟุบ แต่อย่าลืม"เซนต์เป็นเพียงคนบาปที่ทรุดตัวลงและลุกขึ้น."

GET UP! หยุดอยู่ในอดีต! ที่ผ่านมาของคุณควรเป็นจุดอ้างอิง, ไม่อยู่

แต่เพื่อให้พวกเราหลาย ๆ อย่างต่อเนื่องอยู่ในอดีต เราก็ออกไปและซื้อเสื่อ"ยินดีต้อนรับ"และวางมันทันทีที่ประตูของเราที่ผ่านมา เราไม่สามารถตัดออกไปจากมัน เราสวมใส่เป็นประเภทของป้ายของเกียรติบางเพราะเราก็จะไม่ปล่อยให้ไป

เพียงเพราะคุณทำผิดหรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณทำอะไรสักอย่างว่าขณะนี้คุณเสียใจ, ไม่ได้หมายความว่าตลอดชีวิตของคุณคุณจะต้องชนะตัวเองขึ้นเพราะมัน

ไม่สำคัญว่าคุณทำผิดพลาดสองหรือสาม Heck, มันไม่ได้สำคัญว่าคุณทำกว่าล้านผิดพลาดในชีวิตของคุณ สิ่งที่สำคัญคือวันนี้ได้ในขณะนี้

คุณจะรู้ว่าข้อผิดพลาดที่คุณได้ทำเพราะคุณมีข้อผิดพลาดเป็นจุดอ้างอิงที่ตอนนี้และสำหรับส่วนที่เหลือในชีวิตของคุณ แต่คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่อาศัยของคุณ ย้ายออกนอกพื้นที่ เก็บกระเป๋าของคุณและโยนออกไปที่"ยินดีต้อนรับ"เสื่อ — เพราะตอนนี้คุณจะตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลง คุณได้ตัดสินใจว่าชีวิตของคุณมีค่าสำหรับการต่อสู้ คุณรู้ว่าคุณเป็นบุตรของพระเจ้าและมีค่าของคุณทั้งหมดที่มีอยู่แล้วโดย
ขวาของพระเจ้า

คุณไม่ได้เกิดมาสำหรับความเศร้าโศก คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นพรมเช็ดเท้าให้ผู้อื่นสามารถเช็ดเท้าของพวกเขาใน คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อติดร่างกายของคุณมีสารเคมีที่จะนำคุณด้านนอกของตัวเอง และคุณก็ไม่ได้เกิดขึ้นที่จะใช้แล้วไม่สนใจ และคุณก็ไม่ได้เกิดสำหรับใด ๆ ที่

คุณได้เกิดมาเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้าและมีชีวิตที่สุขและความอุดมสมบูรณ์ และหากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยวิธีการนี้เป็นเพียงเพราะในบางจุดคุณก็ทรุดตัวลง แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่จะลุกขึ้นและเริ่มใช้ชีวิตอย่างที่คุณเกิดการใช้ชีวิต และนั่นคือชีวิตของวัตถุประสงค์ นั่นคือชีวิตแห่งความสุขและความอุดมสมบูรณ์

ตอนนี้คุณถามว่าฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าของที่ผ่านมาและรับได้หรือไม่ ดีฉันอยากจะบอกว่า"มันง่าย. แต่นั่นจะไม่เป็นความจริง ไม่มีอะไร"ง่าย"เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นกระบวนการประจำวันที่คุณต้องทำงานบน คุณต้องมุ่งมั่นที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ คุณต้องเชื่อว่าพระเจ้ามีจุดมุ่งหมายสำหรับคุณ คุณจะต้องมีความเชื่อมั่น คุณต้องเปลี่ยนความคิดของคุณและสิ่งที่เป็นปัจจุบันในชีวิตของคุณ ในคำอื่น ๆ ที่คุณจะต้องทำงานบนคุณ

คุณจะต้องตระหนักดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้หายไป คุณไม่เคยได้รับเวลาที่กลับดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ในด้านหน้าขวาของคุณเป็นนาทีหรือชั่วโมงอื่นอื่นหรือวันอื่นสัปดาห์เดือนปี สิ่งเหล่านั้นไม่ได้เกิดขึ้น แต่เพื่อให้คุณสามารถเริ่ม orchestrate ของคุณในปัจจุบันเพื่อให้อนาคตของคุณจะถูก
มากขึ้นในการชื่นชอบของคุณ

เริ่มต้นด้วยการบอกตัวเองซ้ำไปซ้ำมาและซ้ำแล้วซ้ำอีก"ที่ผ่านมาของฉันมีที่มีต่อผู้ฉันที่สองจากขวานี้ no. ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่. ฉันที่นี่เพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า. ฉันบุตรของพระเจ้าและมี , ค่าของความยิ่งใหญ่.

ถ้าคุณใช้วลีนี้และกล่าวว่ามันง่ายไปด้วยตัวคุณเองได้ตลอดทั้งวันซ้ำแล้วซ้ำอีก, คุณเร็ว ๆ นี้จะเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ ทั้งหมดในทันทีโดยไม่ได้คิดเรื่องนี้คุณจะเริ่มแพ็คกระเป๋าเดินทางเก่าของคุณจากที่ผ่านมาและย้ายไปยังตู้เสื้อผ้าที่คุณจะล็อคและทิ้งกุญแจ และเมื่อคุณได้รับมากขึ้นในความเชื่อของคุณคุณจะพบว่าตัวเองขายบ้านทั้งหมดและเคลื่อนเข้าสู่สมบูรณ์
พื้นที่ใกล้เคียงที่แตกต่างกัน — หนึ่งที่แตกต่างจากเครื่องดูดควันที่คุณใช้อยู่ค่ะ

ฉันรู้ว่าเมื่อคุณเป็นเด็กคุณได้เรียนรู้เพลง"แหวนรอบ Rosie, Pocket เต็ม posie. เถ้า. เถ้า. ที่เราล้มลงทั้งหมด. ไม่มีใครลุกขึ้นที่ส่วนท้ายของเพลงที่ ดีที่ทางโรงเรียนเก่าของการคิด ผมชอบเพลง Donnie McClurkin ดีกว่าเพราะเพลงของเขาใบคุณด้วยความรู้สึกแห่งความหวัง

ACTION POINT : หากคุณพบว่าตัวเองอาศัยอยู่ในประสบการณ์ที่ผ่านมาหรือปล่อยให้ผ่านมาถือคุณกลับมาจากการนำสิ่งใหม่ ๆ และที่น่าตื่นเต้นเข้ามาในชีวิตให้หยุดของคุณ บอกตัวเองว่า"ที่ผ่านมาของฉันมีไม่แบริ่งเมื่อผู้ฉันที่สองจากขวานี้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่ ฉันอยู่ที่นี่ถวายเกียรติแด่พระเจ้า ฉันบุตรของพระเจ้าและมีคุณค่าของความยิ่งใหญ่"พูดแบบนี้กับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีกลองและโปรดจำไว้เสมอ… เซนต์เป็นเพียงคนบาปที่ทรุดตัวลงและลุกขึ้น!

© 2005 http://www.dawnfields.com

Leave a Reply

