ทำเวลาสำหรับความรัก

ผมเล่นเพลงนี้เช้านี้มีแนวทางของการทำงาน ตั้งแต่เล่น
นี้ซีดีแผ่นนี้เป็นครั้งแรกที่นักร้อง : ยืนขึ้นและจับของฉัน
ความสนใจ CD เป็นหนึ่งโดย Fred Hammond; ฉันไม่ได้มีชื่อกับ
ฉันในขณะนี้ เหตุผลที่ฉันรู้สึกบังคับให้เขียนนี้ว่าเป็นเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจ
นั่งในการทำงานเช้านี้ของฉัน มันทำให้ฉันนั่งฟังคำ
อย่างระมัดระวัง และนี่คือสิ่งที่ผมเข้าใจจากมัน

เราจะต้องทำให้เวลาสำหรับความรักในชีวิตของเรา ของเราชีวิตในโลกนี้สั้นเกินไปและ
เราไม่มีทางรู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาของเรา เราใช้สิ่งต่างๆเพื่อรับเพราะ
โลกเป็นสถานที่ที่ไม่ว่างเช่นเดียวกับการจราจรในโลก ถนนที่ได้รับจึงขึ้นรกที่คุณเห็นไม่มีเส้นทางอื่น ๆ ที่จะใช้ในบางวัน เราเพียง แต่นั่งในรถของเราและต้องการเริ่มต้นการดึงผมของเราออก ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันทำให้ฉันไม่ว่างจากการสละเวลาออกที่ฉันต้องอยู่ความรัก ตอนนี้ฉันจะบอกว่า"ผมรักคุณ"ให้กับครอบครัวของฉันเป็นประจำและฉันให้กอดและจูบ สิ่งที่ฉันกำลังพูดนี่คือที่ฉันทำเวลาสำหรับความรัก? ให้ฉันทำลายมันลงที่นี่ คำว่ารักเป็นคำที่ทรงพลังมาก

สามารถทำเวลาสำหรับความรักพยายามบอกให้เราเป็นอย่างไร เพื่อที่เราจะให้เวลาสำหรับความรัก
เราจะต้องได้รับร่วมกันวางแผนใช้เวลาโรแมนติกเดินเล่นออกกำลังกายด้วยกันให้สัมผัสกัน โลกที่เราอาศัยอยู่ในความรักทำให้เราคิดว่าเป็นเรื่องยากที่ จึงเกิดขึ้นคือเราไม่ได้พยายามอย่างหนักพอที่จะทำให้สิ่งที่มาสิ่งที่เกี่ยวกับ เราเพิ่งไปยุ่งกับชีวิตของเราวางของทุกชนิดroadblocks ขึ้นในสถานที่ของการล้างทางความรักให้ใส่รายวัน

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการฟังเพลง Fred Hammond มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความรักของพระเจ้า
นี้เป็นพื้นฐานที่เราต้องสร้างความรักของพระเจ้าแล้วเราสามารถแพร่กระจายที่
รอบรักในหัวใจและชีวิตของเรา มันเหมือนเราจะมีไฟส่องแสงจะแจ้งเตือนฉันของเพลงนี้เบา ๆ หน่อย ๆ ของเหมืองผมจะให้มันส่องแสง, ปล่อยให้มันส่องแสง, ปล่อยให้มันเงางาม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลงนี้มันบอกเราว่าเราต้องใช้เวลาร่วมกัน เพราะชีวิตก็วุ่นวาย, บ้า, และใบเราจม

Let 's เริ่มต้นตอนนี้วันนี้และให้เวลาสำหรับความรักในชีวิตของเรา

นี่คือสิ่งที่เพลง says :

ทำเวลาสำหรับความรัก

[ข้อ 1]

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งผ่านกันโดย

เราพูดเสมอว่าเราจะได้รับร่วมกัน

แต่เราไม่เคยพบเวลา

การถนอมและสนุกกับสิ่งที่เรามีร่วมกัน

[Chorus]

ให้เวลาสำหรับความรัก (รักรัก)

อย่าทำให้มันยาก (Whoa)

คุณจะเห็นชีวิตวิธีที่สั้นเกินไป

และเปราะบางมากเกินไป

เราทั้งสองจะต้องมืดและทำส่วนของเรา

ให้เวลาสำหรับความรัก

และคุณจะเห็นมันจะดีขึ้น

ให้เวลาสำหรับความรัก

ให้เวลาสำหรับความรัก

[ข้อ 2]

เราไม่ได้ติดต่อสื่อสาร

นี้คือกุญแจสำคัญ

คุณบอกว่าผมไม่เคยพูดคุยกับคุณ

และเธอที่คุณไม่เคยพูดกับผม

ฉันไม่เข้าใจ

เพียงแค่ว่าชีวิตของเราได้ออกไป

[Chorus B]

ให้เวลาสำหรับความรัก

โอ้ความรักเพียงให้เวลา (Whoa)

คุณจะเห็นชีวิตเป็นวิธีที่สั้นเกินไป

Way เปราะบางเกินไป

เราทั้งสองจะต้องมืดและทำส่วนของเรา

ให้เวลาสำหรับความรัก

และคุณจะเห็นมันจะดีขึ้น

ให้เวลาสำหรับความรัก

ให้เวลาสำหรับความรัก

[Bridge]

ความสัมพันธ์ของเราไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเป็น

คุณจะเห็นเราได้มีการเปิดบางสิ่งบางอย่างรอบ ๆ

และทำให้ความรักของเรา

ลำดับความสำคัญ

[Chorus C]

ให้เวลาสำหรับความรัก

โอ้ความรักเพียงให้เวลา (Whoa)

ฉันรู้ว่ามันยาก

คุณจะเห็นชีวิตเป็นวิธีเกินไปสั้น

และเปราะบางมากเกินไป

เราทั้งสองจะต้องมืดและทำส่วนของเรา

ให้เวลาสำหรับความรัก

และคุณจะเห็นมันจะดีขึ้น

ให้เวลาสำหรับความรัก

ทำเวลา …

[Pre – ปะติดปะต่อ]

ฉันแน่ใจว่าอยากจะเห็นเธอยิ้ม

ถ้าฉันเรียกและการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างรอบ ๆ

ฉันได้ยินคุณพูดว่าคุณรู้สึกเช่นเดียวกับ

วางฉันในผู้วางแผนของคุณทั้งวัน

[สิ่งที่ปะติดปะต่อ]

(บอกฉันสิว่าไม่ว่าเสียง) – ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

(Gotta ทำก่อน'ซัมมันทั้งหมดพักลง) – ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

(ถ้าฉันได้จับมือของคุณ) – ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

(Walk คุณลงบนถนนและช่วยให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง) – ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

(ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป) – Whoa, Whoa, Whoa

ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

ให้เวลาสำหรับความรักให้เวลาสำหรับความรัก

[Out]

Leave a Reply

