Hip Hop สามารถเป็นพระ?

ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้พูดคุยกับ Saideh บราวน์, ผู้เขียน"สามารถฮิปฮอปเป็นพระ?

มากในการใช้แปลกใจของเธอเด่นชัดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าฮิปฮอปไม่เคยได้รับการพิจารณาศักดิ์สิทธิ์ มันต้องเป็นบราวน์กล่าวว่า Saideh มาจากพื้นหลังฮิปฮอป เธอไม่เพียงทำให้การทำงานออกจากฮิปฮอป แต่เธอเป็นชาวนิวยอร์กซึ่งเป็นที่เกิดฮิปฮอป

ในงานวิจัยของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงนี้ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นฮิปฮอปและสิ่งที่ยังไม่ได้ ขัดกับสิ่งที่ฉันแรกเชื่อว่ายังไม่ได้ฟังเพลงแนวเพลงของ แต่มันคือการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมที่เริ่มต้นจาก Afrika Bambaataa มันเป็นการตอบสนองของเขาเพื่อ ills ของสังคมที่เต็มไปแอฟริกันอเมริกันที่อาศัยอยู่ในความยากจนในเมือง New York มันเป็นเพียงความคิดภายหลังว่าการเคาะ, (แนวดนตรี) กลายเป็นที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหว

movenent ฮิปฮอปยกขึ้น pimps, โสเภณีและผู้แทนจำหน่ายยาเสพติดเป็นคนกับใครคนหนึ่งต้องหวังที่จะเป็น Hip – Hop มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะของมันมากติดตามด้วยการสร้างดูวิถีการปกครองตัวเองและภาษาที่ควรจะพูด

ขณะนี้การเคลื่อนไหวนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ปรากฏขึ้นในคริสตจักรบริการทั่วประเทศ ความเชื่อคือการที่คุณยังคงสามารถเดินเดิน, พูดคุย, และชุดแต่งกายของฮิปฮอปเปอร์และยังคงศักดิ์สิทธิ์

คำถามที่หลายอย่างในคริสตจักรจะถามคือ"ที่ไหนของการเปลี่ยนแปลงหรือไม่มันจะไม่เมื่อผู้คนเห็นการเปลี่ยนแปลงในคนอื่นว่าพวกเขาเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา?

พระคัมภีร์กล่าวว่า"ถ้าผู้ใดอยู่ในพระคริสต์เขาเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่. ทำไมต้องพยายามที่จะแลกบางสิ่งบางอย่างที่ถูก birthed ออกจากการขาดความยากจนกบฏและ ethnocentricity? ทำไมไม่อนุญาตให้พระเจ้าให้ของขวัญคุณ supernaturally ที่จะจัดการกับจิตวิญญาณในวัยเด็กที่ถูกดึงให้ฮิปฮอปในครั้งแรก?

เราควรจะให้คนที่มีลักษณะออก thugged และ gangstered – up, การติดตั้งและตรวจสอบการดำเนินชีวิตฮิปฮอปในคริสตจักร? ของเยาวชนของเราจำนวนมากไม่สามารถได้ทำงานที่ดีหรือแม้กระทั่งจบโรงเรียนเพราะพวกเขาปฏิเสธที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเขาเพื่อสังคมของเรา พวกเขาต้องการดูนักเลงและ thugged ออกชอบศิลปินฮิปฮอปที่พวกเขาเห็น แต่ศิลปินเหล่านั้นจะได้รับเงินสำหรับการมองเช่นนั้นและเด็ก ๆ ของเราไม่สามารถชนะพวกเขามองเหมือน และตอนนี้มีรุ่นคริสเตียนของนักเลงและพวกอันธพาลเหล่านี้คืออะไร เราไม่ควรติดต่อเพื่อพวกเขาด้วยตัวอย่างของการเปลี่ยนแปลงอำนาจของพระเจ้าคนมากกว่าวิธีข้างของคุณสามารถเปลี่ยนได้ แต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อข้างนอกได้หรือไม่

อย่ากระทรวงเยาวชนที่มีประสิทธิภาพจริงๆต้องลูกเล่น? เรามีน้อยลงไป, การรดน้ำลง, การแก้ไขและขอโทษสำหรับคำของพระเจ้าเมื่อเราพยายามที่จะรวมถึงฮิปฮอปในพระคริสตจักรในทุกวันนี้ เราจะพูดว่าคริสตจักรความต้องการที่จะเป็นทางโลกเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจของเยาวชนในวันนี้หรือไม่

หรือว่าตรงข้ามจริงหรือไม่ นี่เป็นวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการเข้าถึงเยาวชนของเราหรือไม่ มัน ok ตราบใดที่เราอ้างคัมภีร์และบอกข่าวดี?

ฉันตระหนักดีว่านี้เป็นหนึ่งในรุ่น unchurched แรก เราจำเป็นที่จะต้องหาวิธีในการถึงพวกเขาและนำพวกเขาไปยังร่างกายของพระคริสต์ มันคือการปลอมเป็นตัวแทนที่มีอยู่ในคริสตจักรบางอย่างที่มีการเปิดมากของพวกเขาออกไป แต่เป็นพระฮิปฮอปโซลูชั่นที่ทำงานได้? บางคนจะ argur ว่าพระเจ้าจะต้องการให้เราเป็นทุกสิ่งสำหรับมนุษย์ทุกคน

คุณคิดอย่างไร?

Leave a Reply

