เพลงคริสเตียนมีวิธีมานาน

ฉันจะไม่เขียนเกี่ยวกับเพลงมากถึงแม้ว่าฉันได้รับการเขียนเพลงของตัวเองมานานกว่า 30 ปีและได้รับส่วนร่วมอย่างมากในเพลงสำหรับส่วนมากของปี 53 ของฉันบนโลกใบนี้ แต่คืนนี้ขณะที่ผมกำลังขับรถบ้านลูกสาวของฉันออกจากโรงเรียน, ผมฟังกลุ่มคริสเตียนที่เธอแนะนำผมให้ฟังว่าอะไร แต่ชอบสิ่งที่ฉันใช้ที่จะได้ยิน ใช่เราได้วิธีมานาน

ในกรณีที่คุณสงสัยว่ากลุ่มสามารถ Relient เคฉันจะไม่ทราบว่าคุณเคยได้ยินเรื่องชนิดของพวกเขา แต่พวกเขาเตือนฉันของ Wheezer สมบูรณ์ด้วยพลังกีต้าร์ป๊อปฝอยตี breakneck และร้องไม่ทน ไม่ได้รับฉันผิดฉันชอบมัน แต่นี้เป็นสิ่งที่ไม่ชอบเพลงคริสเตียนที่ฉันเติบโตขึ้นมาด้วย อัลบั้มคริสมาสต์และลูกสาวของฉันเล่น rocked จริงๆ มันเป็น … ที่แตกต่างกัน

และทั้งหมดนี้ทำให้ฉันคิด สิ่งนี้จะถูกเล่นบนสถานีวิทยุคริสเตียน มีเวลาได้เมื่อกีต้าร์และกลองดังอะไร แต่คริสเตียน คุณไม่ได้รับสถานีคริสเตียนในการเล่นสิ่งนี้หากคุณใส่ปืนที่ศีรษะของผู้อำนวยการโปรแกรม ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น? ร็อคแอนด์โรลได้กลายเป็นวิธีการที่ยอมรับ?

ทั้งในความคิดของฉันเป็นเพียงภาพสะท้อนของการเปลี่ยนแปลงครั้ง ดูเหมือนว่าเราได้มากขึ้นอดทนของสิ่งจำนวนมากวันนี้ไม่เพียง แต่กับเพลง รายการโทรทัศน์ที่มีการใช้คำว่าย้อนกลับไปใน 50s และ 60s ที่คุณจะไม่เคยได้ยิน สิ่งที่เป็นหนัง R คะแนนย้อนกลับไปในยุค 70 ตอนนี้ 13 PG และสามารถรับการแสดงในทีวี Patton เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบนี้ ในความเป็นจริงพวกเขายังมีการเปลี่ยนแปลงการให้คะแนนของภาพยนตร์ถึง 13 PG สำหรับการดูทีวี และมีอะไรที่ตัดออก

หากคุณเปิดวิทยุป่าของฉันในลำคอของคุณจะพบดาว 99.1 เป็นสถานีร่วมสมัยคริสต์ของทางเลือก ดีก็จริงเพียงหนึ่งเดียว และถ้าคุณฟังนานพอที่คุณเกือบจะเชื่อว่าเป็นอะไร แต่สถานีคริสเตียนแม้ว่าพวกเขาจะวาดภาพตัวเองว่าเป็นครอบครัวมิตร และในทางที่อาจจะมีการ อย่างน้อยที่สุดไม่มีเนื้อเพลงลามกอนาจารอยู่ในใด ๆ ของเพลง แต่ฉันจะต้องแปลกใจสิ่งที่ปู่ย่าตายายของฉันจะมีความคิดที่พวกเขามีการเปิดสตาร์ 99.1 ในวันนี้และรับฟังสิ่งที่พวกเขากำลังเล่น

อันนี้เป็นเหลือบของสิ่งที่มา? มาตรฐานจะลดต่ำลงมากยิ่งขึ้น? ฉันไม่ต้องการที่จะเปิดการทำงานนี้เข้าสู่การอภิปรายทางศาสนา แต่เหมือนที่ผมกล่าวว่า … เพลงคริสเตียนไม่ใช่สิ่งที่เคยเป็น

ไม่ได้บอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีอย่างใดอย่างหนึ่ง

เพื่อเพลิดเพลินดนตรีของคุณ

Wagenheim Steven

Leave a Reply

