เคล็ดลับสำหรับการแต่งเพลงส่วนที่ 2

ดังนั้น 1 ส่วนหนึ่งของ'เคล็ดลับสำหรับการแต่งเพลง'แสดงให้เห็นว่าการเปิดรับอิทธิพลเพลงแต่งเพลงของคุณ นี่เป็นคำแนะนำอื่น ๆ สำหรับการแต่งเพลงที่คุณสามารถพัฒนาตัวเองเป็นนักแต่งเพลงเป็น

ที่สองของเคล็ดลับสำหรับการแต่งเพลงคือ ….

เรียนรู้การเล่นเพลงอื่น ๆ

I สุจริตสามารถพูดได้ว่าฉันจะไม่ได้เขียนเพลงของฉันหากฉันไม่เคยได้เรียนรู้คนทำเพล​​งผมได้เรียนรู้เมื่อแรกที่ผมหยิบกีต้าร์ของฉัน เพลงแรกที่ผมได้เรียนรู้ (หรือเพลงครึ่งหนึ่งเพราะผมก็ไม่ได้เรียนทั้งเพลง) เป็น'มากกว่าคำ'โดย Extreme จากนั้นผมได้เรียนรู้ร่วมสมัยพวงของเพลงคริสตจักรคริสเตียน ถึงวันนี้ก็ยังสามารถได้ยินอิทธิพลของเพลงเหล่านี้ในแต่งเพลงของฉัน

ถ้าคุณเล่นเครื่องดนตรีอื่น ๆ จะช่วยให้เรียนรู้ที่จะเล่นเพลงในตราสารเหล่านั้นด้วย ผมจำได้ว่าพยายามเล่นบางส่วนของโซโล Elton John และเบนโซโลเท่าเปียโนและฉันสามารถดูว่าการที่มีผลต่อคู่ของคนทำเพล​​งของฉัน ฉันได้เรียนรู้"พันไมล์"โดยวาเนสซ่าคาร์ลตัน ขณะที่ผมเก็บไว้เรียนรู้วิธีที่คนอื่น ๆ เล่นมันได้รับผลกระทบทางที่ผมรูปร่าง voicings บนเปียโนที่มีผลต่อทิศทางของการแต่งเพลงของฉัน เพลงวิธีการที่มีการเล่นเปียโนนมัสการคริสเตียนในที่แตกต่างกันมากและเป็นที่ได้รับอิทธิพลมากที่ผมเป็นนักแต่งเพลง

รูปแบบการเรียนรู้ที่จะเล่นนอกรสของคุณยังสามารถเป็นประโยชน์ ฉันไม่ได้จริงๆแฟนของแจ๊ส แต่เมื่อผมได้เรียนรู้บางก้าวหน้าคอร์ดแจ๊สก็นำฉันมาสู่โลกของ 6ths ใหญ่,9ths และ 13ths และทั้งหมดที่ voicings สมบูรณ์แบบที่ไหลออกมาจากแจ๊ส วิธีการฟังดนตรีแจ๊สจอห์นเมเยอร์มีอิทธิพลหรือเพลงพระกิตติคุณ (ฉันกำลังฟังเพลงร่วมสมัยพระกิตติคุณ)

ขยายสิ่งที่คุณสามารถเล่นและสนุกกับมัน

เขียน

เคล็ดลับต่อไปสำหรับการแต่งเพลงคือการเริ่มต้นเขียนเพลง พักไว้ระยะหนึ่งโดยเฉพาะสำหรับการเขียน หากคุณเริ่มต้นการเขียนชั่วโมงวันหรือแม้กระทั่ง 30 นาทีต่อวัน, ทุกวันในเดือนคุณจะเห็นความแตกต่างจากเพลงแรกและเพลงสุดท้ายที่คุณได้ทำมาในภายในระยะเวลาที่ ไม่เป็นจริงกับสิ่งนี้ คุณบาสเก็ตปฏิบัติในชีวิตประจำวันในเดือนและจะเกิดอะไรขึ้น? คุณอย่างน่าอัศจรรย์เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า นี้จะได้รับการปฏิบัติที่ดีสำหรับคุณในการเขียนแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับแรงบันดาลใจ

หลายคนรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาควรจะทำและสำหรับนักร้อง, พวกเขารู้ว่าพวกเขาควรจะเขียนทุกวัน แต่จำนวนมากไม่ได้ เพราะเหตุใด เพราะพวกเขาไม่รู้สึกชอบมันหรือพวกเขากำลังยุ่งเกินไปหรือพวกเขาได้ฟุ้งซ่านโดยสิ่งอื่น ความจริงก็คือค​​ุณสามารถทำเวลาได้หากคุณต้องการ ลอง committing ถึงสองสัปดาห์ของการเขียน 30 นาทีต่อวันและดูว่าคุณชอบมันหลังจากสองสัปดาห์ที่ผ่าน หากคุณไม่ได้คุณสามารถกลับไปมีชีวิตของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายการเขียน 30 นาทีต่อวัน

บางคนสร้างความเป็นจริงว่ามันมากเกินไปที่จะเรียนรู้งานเพลงหรือจะนั่งลงเป็นเวลา 30 นาทีในการเขียนเพลงนี้ เรียนรู้เพลงที่คุณชื่นชอบและสนุกได้ คุณกำลัง"เล่น"เพลงไม่ได้งาน"เพลง" เพลงเรียนรู้ที่จะร้องเพลงกับสาวที่คุณมีความสนใจความลับสำหรับ แน่นอนคุณจะไม่คิดว่ามันเป็นงานที่ทำ แต่โปรดอย่าร้องให้เธอหากท่านยังไม่ได้แจ้งให้เธอรู้ว่าคุณเป็น (สิ่งนี้คืออะไรเดทคำแนะนำ? ผมคิดว่าบล็อกนี้เกี่ยวกับการแต่งเพลง) เธอ

Anyways, ขอตรวจสอบสามเคล็ดลับสำหรับการแต่งเพลงที่เราได้กล่าวถึงเพื่อให้ห่างไกล

1) ฟังเพลง, เพลงแม้ภายนอกของรายการเพลงตามปกติของคุณ
2) เรียนรู้วิธีการเล่นไม่กี่เพลงที่คุณชอบและเพลงในรูปแบบที่อยู่นอกกฎเกณฑ์ของคุณ
3) เขียน เขียนได้แม้คุณจะไม่รู้สึกเช่นนั้น

เพลิดเพลินไปกับแต่ละขั้นตอนที่คุณจะเติบโตต่อตัวเองเป็นนักแต่งเพลง

Leave a Reply

