วิธีศิลปินฮิปฮอปสามารถ Leap ผู้นำในการแข่งขันด้วยการส่งเสริมเพลงแร็พในต่างประเทศ

ฉันได้แรงบันดาลใจที่จะเขียนบทความนี้หลังจากที่ฉันได้รับข้อความในกล่องจดหมายของฉันโรบินสันจอห์นจากเพื่อนของฉันและฮิปฮอปเพื่อนศิลปินเพลง (หรือที่เรียกว่า Lil Sci) เขาส่งฉันวิดีโอของเขาถูกสัมภาษณ์โดยนักข่าวภาคใต้แอฟริกัน ในการสัมภาษณ์เขากล่าวเขาได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมและความรักจากตลาดต่างประเทศกว่าที่เขาทำที่บ้านในประเทศสหรัฐอเมริกา เขาไม่ได้บอกว่ารัฐจะไม่แสดงใด ๆ ที่เขารัก แต่สิ่งที่เขาพูดเป็นคนต่างประเทศยอมรับดนตรีของเขาเพิ่มเติม ที่เขียนในครั้งนี้ของเขาได้ในแอฟริกาใต้ทำการแสดงสดและส่งเสริมดนตรีของเขา

จากประสบการณ์ของผมเองส่วนใหญ่ของการสนับสนุนของฉันมาจากนอกประเทศสหรัฐอเมริกา มีเวลาได้เล่นเพลงที่มีการค้าทางสถานีวิทยุในประเทศเช่นญี่ปุ่นหลายสัปดาห์ที่ เพลงอื่น ๆ ที่ได้รับ airplay และยอดขายในยุโรปและแคนาดา ประมาณครึ่งหนึ่งของแฟน ๆ ธุรกิจเพลงมาจากต่างประเทศ

ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในท้องถิ่นและเป็นที่ชื่นชอบบ้านเกิดว่าเป็นเรื่องปกติ แต่คุณต้องมีมุมมองทั่วโลกหากคุณต้องการมีความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ ผู้คนต่างประเทศจะฟังศิลปินเชิงพาณิชย์ทางวิทยุ แต่คุณจะประหลาดใจโดย Hop จำนวนของผู้ที่ฟังฮิปใต้ดิน

3 สถานที่สำคัญออกสู่ตลาดเพลงฮิพฮอพเป็นยุโรปเอเชียและแอฟริกา

ผมชอบยุโรปและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษด้วยเหตุผลที่เห็นได้ชัด : พวกเขาพูดภาษาอังกฤษได้! นี้จะทำให้การสื่อสารมากขึ้นเมื่อเราทั้งสองพูดภาษาเดียวกัน แฟน ๆ ที่จริงทั่วโลกพูดภาษาอังกฤษ ของเพลงจริงๆและวัฒนธรรมตัวเองที่จะสื่อสาร งานของคุณเป็นนักการตลาดคือการหาคนคนที่ชอบสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอและให้มันแก่พวกเขา

คุณทำอย่างไรหาแฟน ๆ เหล่านี้หรือไม่ เราอยู่ในข้อมูลอายุดังนั้นจึงไม่มีข้อแก้ตัวว่าทำไมเราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูล Internet ได้ราบเรียบเท่าเทียมระหว่างอิสระศิลปินและศิลปินค่ายใหญ่ เพื่อนผมพูดถึงในตอนต้นของบทความมีความเป็นอิสระและเขาได้รับการที่ทางตั้งแต่ฉันได้รู้จักเขา

ความแตกต่างระหว่างเขาและศิลปินอิสระอื่น ๆ มากที่สุดคืออะไร ที่พระองค์ทรงกระทำการวิจัยตลาดของเขาและเขาเข้าใจเขาจำเป็นต้องปลูกฝังความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเขาได้สร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ทำให้เขาเดินทางไปต่างประเทศหลายครั้งต่อปี

Leave a Reply

