เคล็ดลับธุรกิจเพลงคริสเตียน

เป็นเวลาหลายปี (ใช่แม้ทศวรรษที่ผ่านมาสองสาม!) ฉันเคย Business เกียรติของการทำงานกับคริสเตียนศิลปินวงดนตรี, นมัสการและทีมงานในพื้นที่ของเทคนิคและขั้นตอนการปฏิบัติงานเพลง เราได้ทำงานร่วมกันในองค์ประกอบของการออกแบบเวที, วิจารณ์ประสิทธิภาพ, ภาพ, การจอง, การจัดการ, และทุกสิ่งทุกอย่างที่มันจะเริ่มต้นในธุรกิจเพลงคริสเตียน

เมื่อผมได้ขอให้การออกแบบมินิคอร์สสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในเพลงคริสเตียนธุรกิจ, ผมจึงทราบว่าส่วนใหญ่จะมีความทะเยอทะยานของพระวรสารที่เติบโตกับกระทรวงที่สามารถเข้าถึงโลก แต่น้อยมีความรู้ที่พวกเขาต้องเริ่มต้น ผมเริ่มที่จะสะท้อนศิลปินหลายเทคนิคของฉันที่ผ่านมาช่วยใน

สำหรับการรักษาความลับเพราะผมจะไม่ทิ้งชื่อ แต่ผมสามารถยืนยันได้ว่าหากคุณกำลังฟังเพลงคริสเตียนวิทยุจากนั้นทุกวันทุกชั่วโมงของคุณได้ฟังแล้วและอาจจะได้เห็นหลายศิลปินที่นำมาใช้เหล่านี้มีประสิทธิภาพการทำงานที่เฉพาะเจาะจงและหลักการทางธุรกิจที่เสริมสร้างการสื่อสารประสิทธิภาพและเป็นหลักวิธีที่พวกเขาสัมผัสศิลปินคนที่ฟังและรักเพลงของพวกเขา

คุณอาจจะถามตัวเองว่า"ฉันจริงๆมีสิ่งที่จะกลายเป็นศิลปิน Christian?" นั่นเป็นคำถามที่ดีมาก! สิ่งแรกที่ผมอยากจะทำคือการทำลายที่ลงไปในพื้นที่บางส่วนที่คุณจะต้องการพิจารณา คุณจะต้องพิจารณาสี่พื้นที่ที่แตกต่างกัน ทำได้โดยการถามตัวคุณเอง

ฉันจำเป็นต้องมีสิ่งที่จะไพเราะ?

ฉันจำเป็นต้องมีสิ่งที่จะ Spiritually?

ฉันจำเป็นต้องมีสิ่งที่จะทางร่างกาย

ฉันจำเป็นต้องมีสิ่งที่จะรับเงิน?

ฉันจำเป็นต้องมีสิ่งที่จะเข้าใจหลักการของธุรกิจเพลง?

เริ่มต้นโดยการดูตรงไปตรงมาในแต่ละพื้นที่ที่ระบุไว้ อย่ากังวลถ้าคุณพบว่าตัวเองขาดในบางพื้นที่ ในฐานะผู้เรียนรู้ตลอดชีวิตก็คือจะเป็นห้องพักสำหรับการปรับปรุง! ในบทความในอนาคตเราจะตรวจสอบในแต่ละพื้นที่เหล่านี้และดำน้ำลึกในรายละเอียดของธุรกิจเพลงคริสเตียน

Leave a Reply

