จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ เอ้ ศิริลักษณ์

จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ เพลงจาก เอ้ ศิริลักษณ์ เชิญฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ ขับร้องโดย เอ้ ศิริลักษณ์ จากอัลบั้ม แฟนฉันเอง ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ว่าในใจพี่มีแต่ฉัน เอาให้แน่แลให้มั่น กลัวข้ามวันก็ผันเปลี่ยนไป จริงหรือไม่ใจหรือรั่ว จะเลิกทัวร์เลิกรักเดินสาย ไม่อยากเชื่อเสือจะลบลาย คิดนานไหมก่อนมาจีบฉัน จะหยุดเจ้าชู้จริงหรือ จะเลิกหลายใจจริงหรือ ฉันว่าไม่คือฟังแล้วน่าขัน พูดมั่วไม่มีคำมั่น แจกรักรายวันคือตัวตนของพี่ จริงหรือไม่ใจพี่มั่ว กลัวหลวมตัวหากเจอพี่นี้ กลายเป็นเหยื่อขึ้นเขียงชั้นดี รอคิวที่ให้พี่เชื่อดใจ จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ว่าในใจพี่มีแต่ฉัน เอาให้แน่แลให้มั่น กลัวข้ามวันก็ผันเปลี่ยนไป จริงหรือไม่ใจหรือรั่ว จะเลิกทัวร์เลิกรักเดินสาย ไม่อยากเชื่อเสือจะลบลาย คิดนานไหมก่อนมาจีบฉัน จะหยุดเจ้าชู้จริงหรือ จะเลิกหลายใจจริงหรือ ฉันว่าไม่คือฟังแล้วน่าขัน พูดมั่วไม่มีคำมั่น แจกรักรายวันคือตัวตนของพี่ คนเราก็ต้องการความมั่นใจแน่นอน ว่าถ้ามีคนมาชอบมารัก ก็ต้องมารักมาชอบเราแค่คนเดียว แต่ไอ้คนที่ดันมาชอบดันเจ้าชู้นี่สิ จะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะมีใจให้เราคนเดียว ช่วยให้ความมั่นใจหน่อยได้มั้ย หรือว่าจะมาแค่หลอกกัน หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง จริงหรือมั่วชัวหรือไม่ เอ้ ศิริลักษณ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

