Ivan Parker ผู้ชม Ground ทำงานกับโครงการใหม่"ที่มีอยู่แล้ว, This Is Now"

รุ่นล่าสุด Ivan Parker 's"ที่มีอยู่แล้ว … This Is Now"แสดง Ivan ที่ดีที่สุดของเขา เสียงร้องชัดเจนการเลือกเพลงและการผลิตที่ดีรวมกันเพื่อทำอย่างใดอย่างหนึ่งออกมาด้านบนของปี 2007 นี้ เดี่ยวครั้งแรกจากโครงการ"Hit Ground Running"aptly อธิบายถึงเพลงตามที่จะปิดทางดนตรีที่โครงการล่าสุดของเขา"ภายใต้เกรซ"ซ้ายปิด

Ivan Parker ได้เผยแพร่พระวรสารกว่า 30 โครงการภาคใต้ จากจุดเริ่มต้นของเขากับคนอเมริกันในการร้องเพลงปี 1982 ผ่านปีเขาทองเมือง Quartet, จนกระทั่งปัจจุบันได้รับการ Ivan Parker ตลอดกาลพระกิตติคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบภาคใต้ เขาได้รับการโหวตร้องเพลง News"บรรเลงเดี่ยว of the Year"ในปี 2006, 2004, 2003, 2002, 2001, และ 2000 เขาได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายด้วยและได้รับการ inducted เป็นเพลงลาบา Hall of Fame

เพลงแรกในโครงการ"ที่มีอยู่แล้ว … This Is Now" คลาสสิก Ivan Parker สามารถและชุดเสียงสำหรับโครงการ เพลงที่เขียนโดยจิมมี่Dooley, บอกว่าพระเยซูสามารถเปลี่ยนความพ่ายแพ้เป็นชัยชนะ ความสุขในเสียงอิวานเปิดเพลงนี้ลงในทันทีคลาสสิก

"Hit Ground Running"เป็นเพลงที่จับใจที่จะทำให้ข้ามไปในขั้นตอนของคุณในตอนเช้า แรกเดียวกับวิทยุก็จะเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเข้าถึงสวรรค์และเป็นความสุขในการมี มันถูกผูกไว้จะ pleaser ฝูงชน

ในทิศทางเดียวกับเพลงเช่น"มหาไถ่"และ"ฉันสามารถ Imagine", Ivan Parker รวมถึงการ remake ของ Ray Boltz'ร่วมสมัย คลาสสิก,"ขอบคุณ" "Ivanizing"พระองค์ของเพลงไม่ได้ความยุติธรรม แหวนข้อความจริงเช่นเดียวกับการกระทำของ Ivan

ตรงกันข้ามกับ"ขอบคุณ"Ivan รวมถึงรุ่น"churchy"ของเพลงสวดที่ชื่นชอบ"มันเป็นอย่างดี" มันอาจจะเพียงจุดต่ำบนแผ่นซีดี กับที่กล่าวว่าก็ยังค่อนข้างดี

เพลงสุดท้ายในแผ่นซีดีเป็นแบบคลาสสิก,"Midnight Cry"สดจากการประชุมแห่งชาติ Quartet มันก็ไม่มีอะไรดีกว่านี้ นี่คือ Ivan, พระวรสารนี้เป็นภาคใต้> เพลงนี้เป็นเลิศ

Ivan Parker เป็นหนึ่งในเพลง'พระวรสารพรสวรรค์ที่ดีที่สุดของภาคใต้ "ที่มีอยู่แล้ว .. This Is Now"แสดงให้เห็นว่าหลังจาก 25 ปีก็เป็นไปได้ที่จะยังคงฝึกฝีมือของคุณและได้รับการที่ดีขึ้นกับแต่ละปีที่ผ่าน นี้เป็นโครงการที่ยอดเยี่ยม 9.5 จาก 10

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ivan Parker รวมทั้งเนื้อเพลงและเยี่ยมชมการสัมภาษณ์ :

http://www.southern พระกิตติคุณเพลง – lyrics.com

Leave a comment