การเลือกสมัครงานในวงการเพลง

คุณชอบความคิดของการมีงานที่อยู่รอบ ๆ คุณกับความท้าทายความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ? คุณเคยต้องการที่จะใช้ความรักของคุณสำหรับเพลงวิดีโอเกมหรือหนังไปยังระดับต่อไปหรือไม่ คุณเห็นตัวเองอยู่เบื้องหลังการทำเกม, เพลงหรือทำงานในภาพยนตร์?

หากคุณตอบว่าใช่ใด ๆ ของคำถามเหล่านี้แล้วการทำงานในอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงอาจเหมาะสำหรับคุณ

ทำไมจึงควรทำงานในอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงหรือไม่

เราถูกล้อมรอบด้วยเสียง คุณไม่สามารถไปดูหนังที่เล่นวิดีโอเกมให้เปิดทีวีหรือวิทยุหรือเรียกดูอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้ยินเสียงเพลงและเสียงที่บันทึก เกือบทุกอย่างที่คุณได้ยินถูกสร้างขึ้นโดยเสียงมืออาชีพ

คุณจะเริ่มในอุตสาหกรรมสิ่งบันทึกเสียงหรือไม่ มันไม่ง่ายที่จะเจาะเข้าสู่วงการบันเทิง แต่ฝึกอบรมที่เหมาะสม, การฝึกงานและความมุ่งมั่นจะช่วยให้คุณได้รับมี

นี่คือสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังจากการทำงานในเสียง :

คุณจะทำงานกับมืออาชีพความคิดสร้างสรรค์ผู้ที่มีความปรารถนาที่จะให้งานของพวกเขา

คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมโดยมีเป้าหมายร่วมกัน — งานที่มีคุณภาพการผลิตและการเพิ่มพูนความรู้ของคุณในกระบวนการ
คุณจะได้สัมผัสกับฮาร์ดแวร์ระดับมืออาชีพ, ซอฟแวร์และคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการบันทึกแก้ไขและผลิตสินค้าเครื่องเสียงเสร็จแล้ว
คุณจะมีอาชีพในอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพการเติบโตที่มั่นคง

การศึกษาที่เหมาะสมสามารถสร้างความล้มเหลวและความแตกต่างระหว่างความสำเร็จในอาชีพการงานเสียงของคุณ

ธุรกิจเพลงได้การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วง 10 ปีที่ เนื่องจากต้นทุนต่ำและความพร้อมของเครื่องคอมพิวเตอร์และหน่วยความจำก็คือตอนนี้สามารถในการเขียน, การผลิต, การแก้ไข, การผสมและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้เสียงที่ครั้งหนึ่งเคยมีราคาแพงมากและยากที่จะหา

เป็น Pro เสียง up – and – มาคุณจะลุยปริมาณข้อมูลนี้อย่างไรและทำการติดต่อที่ถูกต้องและการตัดสินใจในการค้นหาของคุณสำหรับการประกอบอาชีพได้หรือไม่ คำตอบก็คือการแสวงหาการศึกษาที่เหมาะสมและได้รับความรู้และรายชื่อคุณจำเป็นต้องทำงานในด้านเสียง

หลายคนเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันในอุตสาหกรรมสิ่งบันทึกเสียง โดยการใช้คำบรรยายลักษณะงานดังต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของคุณคุณจะได้พบอาชีพที่เหมาะสมพอดีกับตัวคุณ

บันทึก Engineer — นี้เป็นหนึ่งในงานที่โลภมากที่สุดในการบันทึก วิศวกรระเบียนเครื่องมือ, ร้องและองค์ประกอบสำคัญอื่น ๆ ในแผ่นซีดี นอกจากนี้ยังผสมผลิตภัณฑ์สุดท้ายและได้รับมันพร้อมสำหรับการเรียนรู้และสุดท้ายปล่อย

– Mixer ผลิตโพสต์ –ในภาพยนตร์เรื่อง, มิกเซอร์ยอดทั้งหมดขององค์ประกอบที่ไปไปในการสร้างภาพยนตร์ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของระบบเสียงรอบทิศทางในโรงภาพยนตร์และที่บ้าน, ตำแหน่งงานนี้ได้กลายเป็นความซับซ้อนและมีความสำคัญ ผลิตโพสต์เป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตด้วยการหางานวิศวกรจำนวนมากในการผลิตเสียง Foley การบันทึกและการผสมและการทำงานคะแนนภาพยนตร์

เกม Audio Content Provider — วิดีโอเกมและระบบมีการเจริญเติบโตในความนิยม แม้ว่าคุณจะไม่ทำงานกับ บริษัท เกมที่มีปืนโอกาสในการจ้างที่ทำงานเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาอิสระ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงให้เสียงสำหรับทุกด้านของเกมรวมถึงการเคลื่อนไหวของตัวอักษร, เสียง, อาวุธ, สิ่งแวดล้อมและเสียงเพลง

Live Sound ตรวจสอบหรือ FOH Engineer — Live วิศวกรเสียงในงานวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์และสถานที่จัดงานอยู่ ส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้มักจะทำงานได้จับมือกันกับสิ้นการบันทึกของอุตสาหกรรมอยู่เพื่อให้วัสดุที่วางจำหน่ายบนแผ่นซีดี,ดีวีดีและทีวี

Leave a comment